SEO.com.vn
  • SEO
  • Giới thiệu
    • Hướng dẫn
    • Hệ sinh thái
  • Content
  • Updated
    • Offpage
    • Onpage
  • Review
  • Tools
  • Chuyên gia
  • Casestudy
  • Từ điển
  • Giải pháp
    • Thành viên PRO
    • Coaching CEO
    • Setup Phòng SEO
    • Dịch vụ SEO
    • SEO chung
    • SEO tự chủ
    • PBN vệ tinh
  • Liên hệ
SEOPRO
No Result
View All Result
SEO.com.vn
  • SEO
  • Giới thiệu
    • Hướng dẫn
    • Hệ sinh thái
  • Content
  • Updated
    • Offpage
    • Onpage
  • Review
  • Tools
  • Chuyên gia
  • Casestudy
  • Từ điển
  • Giải pháp
    • Thành viên PRO
    • Coaching CEO
    • Setup Phòng SEO
    • Dịch vụ SEO
    • SEO chung
    • SEO tự chủ
    • PBN vệ tinh
  • Liên hệ
No Result
View All Result
SEOPRO
SEO.com.vn
No Result
View All Result

21 Template viết content tiêu chuẩn

Lê Đức Duẩn by Lê Đức Duẩn
October 5, 2024
in Case studies
0

You might also like

Quy trình làm Linkbuilding bài bản nhất

Sách SEOboss cho ông chủ quản trị SEO

14 lỗi cần check website giúp tăng traffic bạn phải biết

STT  Chủ đề Layout Thời Gian Link Mẫu
1 1. Sản phẩm Có tốt không Sabo:  Giới thiệu chủ đề trong bài viết, đặt vấn đề
H2-1: giới thiệu tổng quan về sản phẩm
– Giới thiệu sơ qua về sản phẩm do công ty nào sản xuất, và công dụng chính là gì, có mặt trên thị trường bao lâu
– H3-1: Thành phần
– H3-2: Công dụng sản phẩm:
– H3-3: Huớng dẫn sử dụng
H2-2: Sản phẩm có tốt không?
– H3-1:  Về chất lượng sản phẩm
+ Đơn vị/Nhà máy sản xuất/công nghệ/quy cách sản phẩm
+ Giấy chứng nhận của bộ y tế
+ Ý kiến chuyên gia về sản phẩm hoặc thành phần trong sản phẩm
– H3-2:  Hiệu quả sản phẩm mang lại cho người dùng
+ đánh giá sản phẩm tốt
+ phản hồi khách hàng (viết bằng chữ, chèn video)
– H3-3: Sản phẩm không có tác dụng phụ
Sản  phẩm không gây tác dụng và chưa có phản hồi của khách hàng nào về tác dụng phụ của sp
H2-3: Sản phẩm giá bao nhiêu?
– Báo giá sản phẩm, báo giá liệu trình sản phẩm, các trương chình khuyến mãi. kêu gọi hành động
H2-4: mua sản phẩm ở đâu tốt nhất
– Trả lời khách hàng có thể mua sản phẩm này ở đâu?
– Gợi ý khách hàng mua sản phẩm tại (Mục tiêu pr) và lý do
(đánh sâu vào không sợ hàng giả hàng nhái)
– Kêu gọi hành động
Tháng 1
2 2. Sản phẩm Giá bao nhiêu Sabo: Giới thiệu sản phẩm, đặt vấn đề làm rõ giá sản phẩm trong bài viết
H2-1: Sản phẩm giá bao. Nhiêu?
– Báo giá sản phẩm, báo giá liệu trình sản phẩm, các trương chình khuyến mãi. kêu gọi hành động lần 1.
H2-2:  Giá sản phẩm có đắt không?
– Sản phẩm không đắt, nêu lý do
+ Nguyên liệu (hữu cơ/cao cấp/nhập khẩu/hiếm)
+ Nhà máy sản xuất/ công nghệ
+ Quan trọng nhất: Hiệu quả mang lại cho người dùng (một số ảnh tin nhắn hoặc ghi âm phản hồi)
H2-3: Nên mua sản phẩm ở đâu để có giá tốt và chất lượng uy tín nhất?
Mua ở mục tiêu Pr là giá tốt và chất lượng nhất
+ Giá tốt, khuyến mãi nhiều
+ dịch vụ tư vấn
+ Dịch vụ giao hàng
Kêu gọi hành động lần 2
Tháng 1
3 3. Mua sản phẩm ở đâu Sabo: Đặt vấn đề thị trường nhiều nơi phân phối, hàng giá hàng nhái nhiều, cần lựa chọn nơi mua sản phẩm uy tín chất lượng
H2-1: Sản phẩm đang là sản phẩm hot được nhiều người dùng lựa chọn tin tưởng và sử dụng
– Chụp màn hình cuộc thảo luận về sản phẩm trên diễn đàn, quảng cáo facebook
–  hình ảnh tin nhắn mua thêm
– Đưa ra một số hình ảnh phản hồi của khách hàng
– Đặt vấn đề khách hàng có thể sẽ mua phải hàng giả và sử dụng không đạt được hiệu quả tốt
-> Đặt tiếp giải pháp mua ở đâu để được sản phẩm chính hãng?
H2-2: Mua sản phẩm ở đâu chính hãng, chất lượng không lo hàng giả?
– Nêu một số phản hồi của khách hàng đã mua hàng tại {mục tiêu pr}
– Chụp ảnh màn hình đánh giá trên bài sản phẩm, reivew trên fanpage, phản hồi trên tường cá nhân bỏ vào
=> Kết luận: Mua sản phẩm chính hãng tại Mục tiêu Pr
– Nêu lý do nên mua tại đây:
+ Nhà phân phối chính của thuơng hiệu (hợp đồng hoặc giấy chứng nhận nếu có)
+ Giá cả, khuyến mãi
+ Dịch vụ hỗ trợ tư vấn
+ Dịch vụ giao hàng (nêu rõ từng khu vực sẽ nhận hàng trong bao lâu).
Kêu gọi hành động lần 1
H2-3: Cách mua sản phẩm tại Mục tiêu Pr
Giới thiệu 5 cách mua hàng tại mục tiêu Pr:
+ Gọi điện thoại
+ Đặt hàng trên web
+ Chat qua tawk.to
+ Nhắn tin facebook
+ Kết bạn và nhắn tin zalo
Tháng 1
4 Sản phẩm bán ở đâu?  Sabo: Đặt vấn đề sản phẩm tốt được ưa chuộng Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa biết sản phẩm bán ở đâu
H2 -1: Sản phẩm được bán ở đâu?
– Giới thiệu công ty sản xuất sản phẩm và kênh phân phối mà công ty sản xuất chọn
– Giải đáp sản phẩm được bán ở đâu?
+ Nhà thuốc
+ trang webonline
+ Facebook
H2- 2: Sản phẩm bán ở đâu uy tín nhất?
Giới thiệu mục tiêu PR
+ Giới thiệu hệ thống web của mục tiêu Pr
+ Giới thiệu fanpage
+Kêu gọi khách hàng mua hàng tại mục tiêu Pr và lý do tại sao
H2-3: Giải đáp một số thắc mắc khi mua hàng tại mục tiêu pr
+ Bao lâu thì tôi nhận được sản phẩm đặt mua
+ Tôi có thể kiểm tra khi nhận hàng không
+ Khi cần tôi liên hệ ai đễ hỗ trợ
=> trong hộp hàng có card của chuyên viên hỗ trợ
+ Tôi có thể trả hàng sau khi mua không
Kêu gọi hành động lần 2
Tháng 1
5 Thành phần Sabo: Giới thiệu su huớng sử dụng thảo dược đông y thay thế thuốc tân được đang dần được nhiều người dùng ưa chuộng. Dần vào sản phẩm với thành phần thảo dược
H2-1: Tên sản phẩm và điểm đặc biệt (vd: Thảo Dược Aria – Công thức Nhật Bản)
– Giới thiệu sản phẩm (nói sơ về công ty sản xuất và công dụng)
– Thành phần (theo dạng dọc)
– Hình ảnh giấy kiểm định thành phần và chứng nhận của bộ y tế
H2 – 2: Công dụng của từng thành phần của sản phẩm
– Thàn phần 1
– Thành phần 2
– Thành phần n
=> Công thức bào chế tuyệt vời lương y/công nghệ/….
(trích các câu nói của các nhà nghiên cứu về các thành phần này để tăng niềm tin)
H2- 3: Hiệu quả sản phẩm mang lại cho người dùng nhờ công thức thành phần trên
– Trích dẫn một số phản hồi
– Hình ảnh phản hồi, video phản hồi, ghi âm
Kêu gọi hành động mua hàng
Tháng 1
6 Có tác dụng phụ không Sabo: Câu chuyện cụ thể của một khách hàng (họ tên, địa chỉ, vấn đề bệnh, muốn dùng thử sản phẩm, được biết là nhiều loại thuốc dùng bị tác dụng phụ nên đặt câu hỏi về sản phẩm có tác dụng phụ không?)
H2-1: Giải Đáp sản phẩm có tác dụng phụ không
– Nêu các tác dụng phụ khi dùng các sản phẩm chữa loại bệnh này tương tự
=> Kết luận Dùng sản phẩm này bạn sẽ không phải gặp các tác dụng phụ trên
H2-2: “tên sản phẩm” THÀNH PHẦN Thảo Dược LÀNH TÍNH không tác dụng phụ
– Nêu các thành phần trong sản phẩm (kèm hình ảnh kiểm nghiệm thành phần)
– Trích dẫn lời của chuyên gia về sản phẩm hoặc một số thành phần có trong sản phẩm
– Thảo dược thì cũng có công dụng phụ, tuy nhiên Công thức Thảo dược nghiên cứ kỹ lưỡng và hài hoà giúp triệt tiêu các tác phụ lẫn nhau trong thảo dược (nghiên cứu kỹ tài liệu báo trước khi viết để lập luận cho logic)
H2-3: Sản phẩm mua ở đâu chính hãng và có dịch vụ chăm sóc sau mua hàng tốt?
– Giới thiệu Mục tiêu Pr (khai thác sâu 2 yếu tố dưới đây)
+ nhà phân phối chính hãng của sản phẩm
+ Dịch vụ tư vấn hỗ trợ 24/7
Kêu gọi hành động mua hàng
Tháng 1
7 Giấy chứng sản phẩm Sabo: Đặt vấn đề thị trường sản phẩm loạn, nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, không chứng nhận của bộ y tế
H2-1: Sản phẩm A chất lượng – Có đây đủ giấy kiểm định và giấy phép lưu hành của bộ y tế
– Giấy kiểm định thành phần
– Giấy chứng nhận của bộ y tế
– Các giấy tờ liên quan khác(nếu có)
=> Ngoài đầy đủ giấy tờ, sản phẩm còn có N ưu điểm nổi bật mà ít sản phẩm nào có được
H2-2:  N ưu điểm nổi bậc của sản phẩm
– Ưu điểm 1: Thành phần (tinh chất từ…/thảo dược quý hiếm/…)
– ưu điểm 2: Công nghệ sản xuất (nhà máy đạt chuẩn/sản xuất nước ngoài,…)
– Ưu điểm 3: Chính sách bảo hành, hậu mãi (cam kết hoàn tiền/giao hàn miễn phí/đổi trả/tư vấn…)
– Ưu điểm 4: Bao bì đẹp, sang trọng (nếu có)
– Ưu điểm 5: Hơn 85% khách hàng phản hồi hài lòng sau khi sử dụng (nêu dẫn chứng)
Kêu gọi hành động mua hàng
– Hiện sản phẩm đang được phân phối ở đâu và muốn mua sản phẩm thì phải làm sao?
Tháng 1
8 Sabo: Đặt vấn đề, có nhiều người dùng thử sản phẩm nhưng không biết sản phẩm hiệu quả không, có nhiều có ý kiến tốt về sản phẩm không
H2-1: Tổng hợp các review của khách hàng về san  (khoảng 5 câu chuyện)
H3-1: Câu chuyện của chị A – người đã kiên trì thoái khỏi bệnh…
– Nội dung trích dẫn phản hồi của chị
(hình ảnh chụp vs sản phẩm/ảnh tin nhắn/ghi âm/ video/ phản hồi trên diễn đàn)
H3-2: câu chuyện 2
(hình ảnh chụp vs sản phẩm/ảnh tin nhắn/ghi âm/ video/ phản hồi trên diễn đàn)
H3-3: Câu chuyện 3
(hình ảnh chụp vs sản phẩm/ảnh tin nhắn/ghi âm/ video/ phản hồi trên diễn đàn)
H3-3: Câu chuyện 4
(hình ảnh chụp vs sản phẩm/ảnh tin nhắn/ghi âm/ video/ phản hồi trên diễn đàn)
H3-3: Câu chuyện 5
(hình ảnh chụp vs sản phẩm/ảnh tin nhắn/ghi âm/ video/ phản hồi trên diễn đàn)
Kết luận: sản phẩm được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, bạn có trở thành người tiếp theo khỏi bệnh. Kêu gọi hành động lần 1.
Link: Để xem thêm các phản hồi khác về sản phẩm bạn có thể xem thêm tại đây (link nói về chuyên mục câu chuyện khách hàng)
H2-2: Mua sản phẩm ở đâu để được hỗ trợ sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất
=> Giới thiệu Mục tiêu PR
– 5 Lý do nên mua sản phẩm tại Mục Tiêu Pr
– Kêu gọi hành động lần 2
Tháng 1
9 Liệu trình sử dụng sản phẩm Sabo: Giới thiệu sản phẩm (sản phẩm là gì, do ai sản xuất/nhập khẩu, chữa bệnh gì, bệnh này như thế nào mà cần dùng theo liệu trình…)
H2-1: Công dùng và hiệu quả của sản phẩm mang lại cho người dùng
+ Công dụng
+ Đối tượng sử dụng sp
H2-2: Liệu Trình Sử Dụng Sản Phẩm
H3-1: Cơ chế tác động của sản phẩm
H3-2: Giới thiệu liệu trình:
+ Giai đoạn 1
+ Giai đoạn 2
+ Giai đoạn 3
H3-3: Lưu ý trong quá trình sử dụng để đạt được hiệu quả tốt
– Lưu ý về ăn uống
– Lưu ý về tập luyện (nếu có)
– Lưu ý về sinh hoạt (nếu có)
H2-3: 5 lý do vì sao nên chọn dùng sản phẩm này mà không phải sản phẩm khác
– Lý do 1: không giống thuốc tân dược, thảo dược sẽ trị tận gốc bệnh….
– Lý do 2: thành phần lành tính
– Lý do 3: chứng nhận an toàn
– Lý do 4: Hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng từ dược sĩ
– Lý do 5: hiệu quả đã được kiểm định bởi hàng nghìn khách hàng
– Viết khoảng 3 phản hồi KH
– Chèn video/hình ảnh khách hàng vs sp/ tin nhắn
– Kêu gọi hành động mua hàng
+ Nêu chương trình khuyến mãi hotline cho 100 khách hàng đầu tiên trong ngày
Tháng 2
10  Cách phân biệt thật giả Sabo: Đặt vấn đề hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường, nhiều khách hàng hỏi về cách phân biệt thật giả sản phẩm
H2-1: Câu hỏi của Khách hàng nguyễn văn A về cách phân biệt thật giả sản phẩm
– Trích dẫn câu hỏi
H3: Giải đáp
– Các điểm cần chú ý trên sản phẩm
– Huớng dẫn khách hàng check mã vạch sản phẩm
H2-2: Siêu Thị Sống Khoẻ – Nhà phân phối chính hãng sản phẩm
– Siêu thị sống khoẻ là nhà phân phối chính hãng sản phẩm, có hợp đồng vs nhà cung cấp, mua tại đây sẽ không sợ hàng giả
– Siêu thị sống khoẻ có tem theo dõi cục hàng, cục hàng của khách hàng nhận được có tem của STSK là chính hãng
– Huớng dẫn khách hàng check tem STSK
H2-3: QUYỀN LỜI KHI MUA HÀNG TẠI SIÊU THỊ SỐNG KHOẺ
– Nêu các quyền lợi khi mua hàng tại STSK
– Kêu gọi hành động mua hàng
Tháng 2
11 11. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Câu hỏi của người dùng: Nói rõ độ tuổi, tình trạng, Ngỏ ý muốn dùng và muốn hỏi cách dùng để đạt hiệu quả tốt nhất H3: Giải đáp: – Xoáy sâu vào độ tuổi và độ tuổi này rất dễ mắc bệnh, nêu các tác nhân gây bệnh Hoặc – Xoáy sâu vào tình trạng, đồng cảm nhiều người bị, và nêu hậu quả nghiêm nhất có thể gặp phải khi tình trạng này tiếp diễn H2-1: Cách sử dụng sản phẩm  – Huớng dẫn sử dụng – Nói rõ là trong hộp sản phẩm có tờ huớng dẫn sử dụng (ảnh chụp sản phẩm và tờ huớng dẫn sd) H2-2:Lời Khuyên trong quá trình sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất Chữ Ký – Tên Công ty  +Để được tư vấn về sức khỏe và sử dụng sản phẩm hiệu quả, vui lòng nhắn tin và fanpage hoặc để lại sđt ở comment bên dưới + Để được tư vấn mua hàng và giao hàng nhanh, vui lòng gọi: Tháng 2
12 12. Câu chuyện phản phồi khách hàng về sản phẩm Giới thiệu trường hợp của khách hàng, là ai, tên gì, ở đâu
Nội dung bài viết cần đảm bảo đầy đủ các ý sao đây:
1- Nguyên nhân mà khách hàng bị vấn đề này
2- Tình trạng thực tế, diễn biến bệnh thời điểm biết đến sản phẩm của mình
3- Nhờ đâu mà biết đến sản phẩm
4- Trước khi sử dụng, khách hàng chọn tin tưởng dùng sản phẩm là vì điều gì?
5- Quá trình sử dụng sản phẩm, liệu trình, chế độ ăn uống sinh hoạt kèm theo
6- Thời gian điều trị với sản phẩm, hiệu quả cụ thể đạt được như thế nào?
7- Hiện trạng sử dụng tiếp sản phẩm hoặc có giới thiệu ai khác hay không?
Kết thúc câu chuyện, kết luận nhờ vào sản phẩm mà nhiều người đã lấy lại được cuộc sống khoẻ mạnh như mọng đợi.
Cám ơn và chúc sức khoẻ khách hàng
Kêu gọi hành động: Cần tư vấn hỗ trợ phải làm gì (gọi điện/nhắn tin/chát), ở đâu
Tháng 2 (1 bài)
Tháng 4 (2 bài)
Từ tháng 7 -tháng n (mỗi tháng 2 bài)
13 13. Khai thác từng thành phần kết hợp giới thiệu sản phẩm (tối đa tất cả thành phần) Tháng 3 (4 bài)
Tháng 7 (2 bài)
14 14. Khai thác từng công dụng của sản phẩm (tối đa tất cả công dụng) Viết bài theo công thức:
1/ Đặt vấn đề bênh (1 cộng dụng của sp)
2/ Nghiêm trọng hoá vấn đề
3/ Nếu giải pháp là sản phẩm
4/ Giới thiệu sản phẩm và các ưu điểm của sản phẩm
+ Cơ chế tác động cho công dụng đang viết
+  Hiệu quả đã được kiểm chứng
5/ Kêu gọi hành động (mua hàng hoặc xem sản phẩm)
Kêu gọi hành động gọi điện
Tháng 4 (1-3 bài)
15 15. Nguồn gốc sản phẩm Tháng 5
16 16. sản phẩm lừa đảo H2-1: giới thiệu sản phẩm
H2-2: Vì sao lại có thông tin sản phẩm lừa đảo
+ Thảo dược đông y tác dụng chậm, không giảm ngay, nhiều kh dùng 1  hộp ko hiệu quả
+ Hiệu quả sản phẩm tuỳ thuộc cợ địa, có người tốt có người ko tốt
H2-3: Sản phẩm có thật sự đáng tin hay không?
– có thể nhà bán lẽ làm ăn chụp dựt – có thể đối thủ chơi xấu => sp là hoàn toàn đáng tin
H2-4: Có ai đã sử dụng sản phẩm chưa? (tung hết mọi minh chứng sử dụng sp đang có)
H2-5: Địa chỉ bán sản phẩm uy tín tại Hà nội, HCm và trên toàn quốc
Kêu gọi hành động
Tháng 5
17 17. có ai dùng sản phẩm chưa? Câu hỏi của người dùng: Nói rõ độ tuổi, tình trạng, tham khảo sản phẩm thấy tốt nhưng thắc mắc không biết có ai dùng chưa và muốn tham khảo trước
H3: Giải đáp:
– Hơn 10.000 người đã tin dùng sản phẩm
– nêu dẫn chứng bằng video, soundlound và hình ảnh
– Link về chuyên mục review phản hồi khách hàng
Chữ Ký
– Tên Công ty
+Để được tư vấn về sức khỏe và sử dụng sản phẩm hiệu quả, vui lòng nhắn tin và fanpage hoặc để lại sđt ở comment bên dưới
+ Để được tư vấn mua hàng và giao hàng nhanh, vui lòng gọi:
Tháng 5
18 18. đánh giá sản phẩm Sabo: Sản phẩm được  người dùng ưa chuộng, đánh giá cao bởi chuyên gia và được bác sĩ khuyên dùng
H2-1: Đánh giá  về sản phẩm của chuyên gia…
H2-2: Các giải thuởng mà sản phẩm đạt được (nếu có)
H2-3: Đánh giá về sản phẩm của người dùng
– Trích dẫn đánh giá trên google kèm ảnh minh hoạ
– Trích dẫn đánh giá trên facebook kèm ảnh minh hoạ
– Đánh giá trên bài sản phẩm kèm ảnh minh hoạ
– Đánh giá trên diễn đàn kèm ảnh minh hoạ
=> Kết luậnTuy sản phẩm vẫn không thoả mãn được một số người dùng nhưng nhìn chung sản phẩm được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao
Kêu gọi hành động
– Xem sp
– Gọi điện thoại
Tháng 5
19 19. Địa chỉ bán sản phẩm Nội dung: Tổng hợp địa chỉ đại lý bán sản phẩm Sabo: đặt vấn đề Dịa chỉ bán sản phẩm uy tín được nhiều người dùng quan tâm H2-1: Địa chỉ bán sản phẩm ở HN H2-2: Địa chỉ bán sản phẩm ở HCM H2-3: Địa chỉ bán sản phẩm trên toàn quốc và các tỉnh thần khác H2-4: Siêu Thị Sống Khoẻ – Địa Chỉ Bán Sản phẩm chính hãng chất lượng trên toàn quốc Lý do chọn mua hàng tại siêu thị sống khoẻ Quyền lợi khi mua hàng tại siêu thị sống khoẻ Tháng 1
20 20. Khuyến mãi sản phẩm Sabo: Nhằm hỗ trợ người dùng , có chương trình khuyến mãi
H2-1: Chương trình khuyến mãi sản phẩm
– Lý do có chương trình khuyến mãi này
– Nội dung khuyến mãi
+ Giá
+ Khuyến mãi
+ Thời gian
+ Điều kiện
+ Giới thiệu quà tặng  và công dụng của quà tặng nếu có
Kêu gọi hành động lần 1
H2- 2: Lý Do nên Mua sản phẩm ngay hôm nay
– Sớm dùng sản phẩm – sớm khoẻ mạnh
– Được ưu đãi và nhận quà
– Chính sách hỗ trợ sau mua hàng tốt
– Miễn phí vận chuyển
Kêu gọi hành động
Tháng 1
21 So Sánh Sản Phẩm Sabo: Giới thiệu 2 sản phẩm cần so sánh
H2: So sánh sản phẩm A và sản phẩm B
H3: Review sản phẩm A
– Quy cách đóng gói/ bao bì:
– Loại viên:
– Thành phần của từng sản phẩm: (Khác biệt về thành phần)
– Công Dụng: Khác biệt nhỏ trong công đụng
– Công nghệ sản xuất:
– Các chứng nhận/ giải thưởng/ giấy phép xuất khẩu
– Phản hồi của người dùng về hiệu quả sản phẩm: nhanh/chậm
– So sánh về tác dụng phụ có thể xảy ra
– So sánh về giá cả, thời gian sử dụng mỗi sản phẩm.
– So sánh về khuyến mãi
– Gu của người dùng / người dùng phù hợp.
H3: Review sản phẩm B
[Tương tự A]
H2: Kết luận về so sánh 2 sản phẩm A và B
H2: Mua sản phẩm A và B ở đâu chính hãng, đảm bảo uy tính và có hỗ trợ tốt nhất
– Giới thiệu nơi mua
– Quyền lợi mua hàng
  • 12 Dự Đoán SEO Năm 2025
    12 Dự Đoán SEO Năm 2025
    by Lê Đức DuẩnJuly 20, 2025
  • Setup phòng SEO
    Setup phòng SEO
    by Lê Đức DuẩnAugust 5, 2025
  • Lỗi SEO Chính Mà Bạn Có Thể Đang Gặp Phải
    Lỗi SEO Chính Mà Bạn Có Thể Đang Gặp Phải
    by Lê Đức DuẩnNovember 5, 2024
  • Cách sử dụng Google Xu hướng để phân tích mức độ tương tác thương hiệu của đối thủ cạnh tranh
    by Lê Đức DuẩnOctober 5, 2024
  • Công cụ đo lường vị trí từ khóa
    Công cụ đo lường vị trí từ khóa
    by Lê Đức DuẩnNovember 25, 2022
  • Keyword Cluster
    Keyword Cluster
    by Lê Đức DuẩnJanuary 2, 2024
  • URL level Robots Directives
    URL level Robots Directives
    by Lê Đức DuẩnJune 26, 2023
  • Evergreen Content toàn tập
    Evergreen Content toàn tập
    by Lê Đức DuẩnJune 12, 2022
  • Robot txt
    Robot txt
    by Lê Đức DuẩnJune 25, 2023
  • Cách SEO nhanh lên top ít tài nguyên bằng nội dung cũ
    Cách SEO nhanh lên top ít tài nguyên bằng nội dung cũ
    by Lê Đức DuẩnOctober 18, 2024

Previous Post

The SEO Blueprint: How to Get More Organic Traffic

Next Post

15 vấn đề chính của Topical Maps từ Koray Tuğberk GÜBÜR

Lê Đức Duẩn

Lê Đức Duẩn

SEO là một giải pháp mang lại traffic có chất lượng cao nhất cho khách hàng. Triển khai SEO là một dạng đầu tư lâu dài , cần một chiến lược đúng đắn kết hợp với tài chính và trí tuệ. Tại SEO.com.vn, chúng tôi đồng hành cùng bạn với mong muốn giúp bạn làm chủ được nguồn traffic chất lượng bằng cách Coaching, Training, Cung cấp nền tảng.

Related Posts

Quy trình làm Linkbuilding bài bản nhất

by Lê Đức Duẩn
August 5, 2025
0

Xây dựng backlink là yếu tố cốt lõi trong SEO, giúp tăng thứ hạng Google và traffic organic. Hướng dẫn...

AI Agents Mọi thứ mà bạn cần viết

Sách SEOboss cho ông chủ quản trị SEO

by Lê Đức Duẩn
July 20, 2025
0

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) đã trở thành một...

14 lỗi cần check website giúp tăng traffic bạn phải biết

by Lê Đức Duẩn
October 18, 2024
0

Tầm Quan Trọng Của Nội Dung Chất Lượng Trong thế giới SEO ngày nay, nội dung chất lượng là yếu...

Chiến lược tối ưu content nâng cao cho SEO

by Lê Đức Duẩn
October 18, 2024
0

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, SEO (Search Engine Optimization) và nội dung đóng vai trò quan trọng...

Next Post

15 vấn đề chính của Topical Maps từ Koray Tuğberk GÜBÜR

Cách Đo Lường Kết Quả Phòng SEO

August 5, 2025

Mô Tả Vị Trí Các Phòng SEO

August 5, 2025

Setup phòng SEO

August 5, 2025

Categories

  • Case studies
  • Chuyên gia
  • Công cụ
  • Content
  • Offpage
  • Onpage
  • Quan điểm
  • Review
  • Updated
  • Wiki
  • SEO-PROMEMBERSHIP
    SEO-PROMEMBERSHIP5.000.000 ₫
  • SEO-COACHINGCEO
    SEO-COACHINGCEO5.000.000 ₫
  • SEO-SETUPROOM
    SEO-SETUPROOM5.000.000 ₫
  • SEO-SERVICE
    SEO-SERVICE5.000.000 ₫
  • SEO-GENERAL
    SEO-GENERAL5.000.000 ₫

Nền tảng về SEO số 1 tại Việt Nam

Nền tảng

  • A.I và Tự động hóa
  • Digial Marketing
  • Quản trị và Vận hành
  • Tăng trưởng số
  • Elearning Online
  • Hỏi đáp

Khóa học

  • S.EO và website
  • Social Media
  • Video Marketing
  • A.I và Automation
  • Quản trị Digital
  • Tăng trưởng Online

Hướng dẫn

  • Marketing căn bản A-Z
  • A.I tự động hóa A-Z
  • Nghề Marketing
  • Ứng dụng Digital cho CEO
  • Tài liệu tổng hợp
  • Video tổng hợp

Giới thiệu

  • Về chúng tôi
  • Học viên
  • Casestudy
  • Đối tác
  • Chương trình
  • Nền tảng

Copyright: © 2012 SEO Group

No Result
View All Result
  • SEO
  • Giới thiệu
    • Hướng dẫn
    • Hệ sinh thái
  • Content
  • Updated
    • Offpage
    • Onpage
  • Review
  • Tools
  • Chuyên gia
  • Casestudy
  • Từ điển
  • Giải pháp
    • Thành viên PRO
    • Coaching CEO
    • Setup Phòng SEO
    • Dịch vụ SEO
    • SEO chung
    • SEO tự chủ
    • PBN vệ tinh
  • Liên hệ

© 2025 Nền tảng số 1 về SEO